Sól og sumar

Veðrið er yndislegt í augnablikinu, sólin skín og allt er svo fallegt. Krakkarnir á Hróarskelduhátíðinni hljóta að fagna þessu. Í fyrra óð maður aurinn upp að hnjám, það rigndi svo mikið.

Ég var úti í garði og þetta lag passar mjög vel við stemminguna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég fór bara að hlægja!!! Var búin að láta mér detta í hug að setja þetta inn fyrir þig. Viðurkenni að þetta er fallegt hjá Yuzef  (veit ekki hvernig hann skrifar það)

Hólmdís Hjartardóttir, 2.7.2008 kl. 17:53

2 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

 Já, ég var nú að hugsa um þig þegar ég setti þetta lag inn.

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 4.7.2008 kl. 13:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband