Engar kosningar!!!

Það er mjög undarlegt hvaða álit íslenskir stjórnmálamenn hafa á stöðu sinni. Þeir skilja ekki, að þeir sitja á Alþingi í umboði almennings - og þess vegna eru það ekki ráðherrar sem ráða því hvenær það verður kosið. Það hlýtur að vera krafa, að gengið sé til kosninga þegar stjórnvöld njóti ekki lengur traust umbjóðenda sinna.

Þess vegna er það stórfurðulegt að Geir og Ingibjörg sjái ekki sóma sinn í því að hlusta á þjóðina.


mbl.is
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Góðan daginn frú Sigríður.   Ég vil kosningar í vor ekki núna.  Flokkarnir þurfa allir í mikla tiltekt áður en gengið er til kosninga.  Helst vil ég fá utanþigsstjórn sérfræðinga til að leiða okkur í gegnum næstu mánuði.

Kveðja úr góðu veðri..  Íbúðin mín er á hvolfi og skítug............nú skal húsmæðrast!

Hólmdís Hjartardóttir, 21.11.2008 kl. 12:13

2 Smámynd: Sigríður Hulda Richardsdóttir

Gott kvöld Hólmdís!

Ég er sammála, kosningar í vor. En ríkisstjórnin þarf að fara frá núna, helst í gær. Ég er líka sammála þér í því að við þurfum utanþingsstjórn strax. Þetta er bara bull sem þeir segja, að þeir þurfi að sitja lengur til þess að úthluta láninu frá IMF. Aðrir menn eru betri í það verk. 

Gangi þér vel með hreingerninguna!

Sigríður Hulda Richardsdóttir, 21.11.2008 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband